Chính sách đổi – trả hàng Của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ứng Dụng T2Q
Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng của Công ty Cổ Phần Công Nghệ Ứng Dụng T2Q, Công Ty sẽ hỗ trợ Quý khách đổi trả hàng khi khách mua hàng gặp sự cố không thể khắc phục được ngay hoặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Hàng hóa sẽ được Công Ty thực hiện đổi – trả hàng cho Quý khách trong những trường hợp sau:
Điều kiện đổi trả hàng lỗi của công ty:
– Hàng hoá không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng.
– Hàng hoá không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Hàng hoá bị móp méo, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển giao hàng…
– Hàng hoá không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Điều kiện được đổi trả hàng đối với khách hàng:
– Hàng hóa phải còn nguyên tem niêm phong của Công Ty hoặc của nhà sản xuất.
– Hàng hóa được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Công Ty hoặc của nhà sản xuất.
– Hàng hóa nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo.
– Hàng hóa nhận lại không bị trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…
– Hàng hóa phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như hóa đơn mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue,…
Trường hợp không được chấp nhận đổi trả hàng đối với khách hàng:
– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
– Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,……) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
– Khách hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
LƯU Ý:
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc liên hệ trực tiếp tới số điện thoại Công Ty: 0286.272.5353 để phản hồi về tình trạng hàng hóa nhận được.
Việc đổi/trả hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ khách hàng.
Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ỨNG DỤNG T2Q
Địa chỉ: 172/2 Đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0286.272.5353 Hotline: 093.101.4579 – 0903.797.38 Ms. trang
Fanpage: